Giao hàng-Đổi hàng-Trả hàng

1_CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
-CTY Nasumi sẽ vận chuyển hàng trong khoảng thời gian thỏa thuận khi quý khách đặt hàng,thanh toán. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo tất cả các đơn hàng sẽ được giao trong khoảng thời gian đã thống nhất nếu do lý do bất khả kháng : kẹt xe,thiên tai….
-Ngay sau khi đơn hàng của quý khách đã được xác nhận qua điện thoại, thì sau khoảng 30 phút sẽ được đóng gói và chuyển đi. Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch. Bộ phận kho/kinh doanh hoặc giao hàng sẽ liên lạc qua điện thoại trước khi giao hàng để thông báo đến quý khách để sắp xếp thời gian giao -nhận hàng  thuận tiện nhất cho khách hàng.
-Chúng tôi đảm bảo giao nhận hàng trong vòng 01 giờ  đến 24 giờ (ngày làm việc) trong nội thành TP.HCM và các tỉnh thành (Airport), 03 ngày đến 06 ngày đối với thành phố, thị xã khác(giao nhận đường bộ ).
-Tuy hiếm xảy ra nhưng nếu quý khách phát hiện sản phẩm bị khiếm khuyết hay thiếu sản phẩm trong đơn hàng, vui lòng thực hiện liên lạc với chúng tôi qua tổng đài Điện thoại 0947 293 568   (giờ Hành chính ).
-Khi hàng hóa sản phẩm không đúng theo đơn hàng mà quý khách đã lựa chọn. Khách hàng có thể đổi mã hàng và chi phí vận chuyển hoàn trả và giao lại hai bên sẽ thương lượng tùy đơn hàng như sau:
+Đối với đơn hàng do CTY Nasumi  giao hàng sai,sản phẩm  bảo hành : Chi phí do bên Bán thanh toán.
+Đối với đơn hàng do bên Mua  chọn sai mã hàng hoặc thay đổi yêu  cầu đặt hàng khi hàng đã giao đến nơi: chi phí bên Bán sẽ hỗ trợ 1 phần và thương lượng để nhanh chóng đáp ứng tiến độ theo yêu cầu của bên Mua.

2_CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG
– Đổi mới thiết bị cùng loại trong tuần lễ đầu tiên trong trường hợp linh kiện bị hư hoặc bị lỗi kỹ thuật với điều kiện phải đầy đủ phiếu mua hàng, hộp, driver, đầy đủ thiết bị, không bị trầy, xước.
-Trong thời gian bảo hành, Quý khách sẽ được sửa chữa miễn phí. Trong trường hợp thiết bị đó không còn sửa chữa được, Công ty sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm có tính năng tương đương (không nhất thiết sản phẩm này mới 100%).
-Nếu sản phẩm bảo hành không còn lưu thông và sản xuất, có các biện pháp giải quyết như sau:
-Đổi sang một sản phẩm có tính năng cao cấp hơn và khách hàng bù vào một phần chênh lệch với mức phí thấp nhất. Giá tính theo thời gian hiện tại chứ không tính vào thời điểm mua hàng. Giá do Công ty quyết định. Tem bảo hành sẽ được bảo hành tiếp theo, không bảo hành lại từ đầu.
-Trong trường hợp những sản phẩm được gửi đi bảo hành nước ngoài thời gian sẽ là từ 4-8 tuần.
-Đối với những sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành của các hãng sẽ có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc theo số Serieal number sản phẩm.Công ty không chịu trách nhiệm bảo hành và giải quyết mọi trường hợp đối với sản phẩm không phải do CTY Nasumi cung cấp.
-Không nhập lại các thiết bị không bảo hành và thiết  trong mọi trường hợp.
-Mặt dù thông báo  cuối cùng từ hãng sản xuất  là Quyết định cuối cùng về trường hợp được bảo hành hay tính phí.Bên Bán tùy vào trường hợp sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng đã quan tâm và mua hàng tại CTY Nasumi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *