Những trường hợp không được bảo hành:
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước. Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa, cháy nổ, phù pin, phù main, cong vênh ,…
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
- Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.
- Tất cả các sản phẩm do CTY Nasumi cung cấp đến tay khách hàng đều được bảo hành đúng và đủ theo chính sách của nhà sản xuất.
- Tất cả sản phẩm hư hỏng, không thuộc điều kiện đổi trả, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để sửa chữa theo đúng chính sách bảo hành của họ.
CTY Nasumi không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền từ chối bảo hành và/hoặc không thực hiện theo đúng cam kết của họ.
Bài viết liên quan: